Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2012

CV 03/KTSPY-12


HỘI   KIẾN   TRÚC      VIỆT   NAM
HỘI   KIẾN   TRÚC      TỈNH   PHÚ   YÊN
Add: 07 Độc Lập, Tp.Tuy Hòa; Fone: (57) 2 212 102; E-mail: ktsphuyen@gmail.com
Số:  03  /KTSPY-12
                              Tp.Tuy Hòa, ngày 08 tháng 3 năm 2012
V/v Ý kiến về sử dụng e-mail gửi công văn của Hội.

          Kính gửi: Văn phòng
                           Hội Kiến trúc sư Việt Nam
                                                                       Hà Nội

Vừa qua, hội Kiến trúc sư Phú Yên có nhận được email (từ địa chỉ nguyenvan163@yahoo.com) gửi “công văn” có số 17/KT, không biết của ai-cơ quan nào? nhưng phía dưới đề: đã ký Chủ tịch, KTS.Nguyễn Tấn Vạn (thực ra, nội dung chỉ cần Văn phòng ký, truyền đạt). Mặc dù nội dung “công văn” là tốt, nhắc Chủ tịch các hội cơ sở, chi hội trực thuộc tổ chức lễ kỷ niệm ngày Kiến trúc Việt Nam 27-4 thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm, phù hợp đặc thù địa phương… gắn với các công tác trong chương trình hoạt động của Hội. Tuy nhiên, qua việc này cũng nhận thấy mấy vấn đề, góp ý với Văn phòng Hội:
1. Trong thời đại @ hiện nay, thông tin điện tử là phù hợp, cần thiết, nên triển khai phổ biến… nhưng cũng cần có chế độ, nguyên tắc để không bị lạm dụng.
- Địa chỉ email (nguyenvan163@yahoo.com) không được đăng ký trước (đến các UV BCHTW hội và hội cơ sở, chi hội trực thuộc), người gửi không “xưng danh” là ai nên khi nhận được e-mail thì bị bỡ ngỡ; “công văn 17” không có tiêu đề của Hội, không có “chữ ký và dấu điện tử” là không đúng, “danh không chính…”; việc này dễ tạo tiền lệ cho những hành vi lạm dụng (làm điều sai trái) có thể có.
- Hội ta đã có web kienviet.net, cần khai thác hiệu quả web này, coi như cổng thông tin điện tử (portal) của Hội. Trang kienviet.net cần mở thêm mục “Văn bản điều hành của Hội” để đăng tải các văn bản của Hội cần thông tin đến các UV BCHTW hội và hội cơ sở, chi hội trực thuộc (ngoài công văn “giấy” gửi theo đường văn thư bưu chính truyền thống).
2. Đề nghị Văn phòng Hội:
- Thông tin địa chỉ e-mail giao dịch chính thức của Hội; (chỉ có địa chỉ e-mail này mới được gửi văn bản của Hội, có “chữ ký và dấu điện tử” càng tốt);
- Thông tin địa chỉ e-mail của Chánh Văn phòng Hội;
- Làm đầu mối, thu thập các thông tin liên hệ (về: địa chỉ, điện thoại, e-mail, website…) của các UV BCHTW hội và hội cơ sở, chi hội trực thuộc, thông tin rộng rãi trong nội bộ Hội, để tùy nghi liên lạc, trao đổi, thông tin…
3. Nhân đây, xin thông tin liên hệ của hội Kiến trúc sư Phú Yên:
- Địa chỉ: 07 Độc Lập, Tp.Tuy Hòa;
- Điện thoại: (57) 2 212 102
- Cá nhân Chủ tịch Hội: KTS.Trần Hoài Nam
+ Mobi: 0905 838 234
Xin trân trọng./.


CHỦ TỊCH HỘI KIẾN TRÚC SƯ PHÚ YÊN
Nơi nhận:
Trần Hoài Nam
- Như trên;
- Các địa chỉ email liên quan;
- Lưu VPKTSPY.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi viết nhận xét, bạn hãy dùng tiếng Việt có dấu (kiểu Telex) và font chữ Unicode