Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

Thư chúc Tết Nhâm Thìn 2012



HỘI   KIẾN   TRÚC      VIỆT   NAM
HỘI   KIẾN   TRÚC      TỈNH   PHÚ   YÊN
ĐC: 07 Độc lập, Tp.Tuy Hòa; ĐT: (57) 2 212 102;

Tp.Tuy Hòa, ngày 14 tháng Giêng năm 2012
Thư Chúc TếT - Xuân Nhâm Thìn 2012

- Thưa các kiến trúc sư, các đồng nghiệp xây dựng
          - Thưa các bạn,
Nhân dịp đầu năm mới, Xuân Nhâm Thìn 2012, thay mặt hội Kiến trúc sư tỉnh Phú Yên và nhân danh cá nhân, tôi trân trọng gởi tới các thành viên hội Kiến trúc sư Việt Nam, hội Kiến trúc sư Phú Yên, các doanh nghiệp tư vấn thiết kế và thi công xây dựng, các đồng nghiệp kiến trúc xây dựng, các cơ quan quản lý và sự nghiệp đầu tư xây dựng, những người nhiệt huyết với sự nghiệp kiến trúc-quy hoạch Phú Yên cùng gia quyến, lời chúc An Khang - Thịnh Vượng;
Khép lại năm 2011, một năm đầy khó khăn, thách thức, có những biến động về giá cả - thị trường, về môi trường hành nghề tư vấn thiết kế, ảnh hưởng đến hoạt động sáng tạo của các kiến trúc sư. Nhưng với sự đoàn kết, tương thân tương ái, sự giúp đỡ của các cấp quản lý, những người làm công tác tư vấn thiết kế đã từng bước đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc, đã khẳng định được giá trị thương hiệu của mình một cách vững chắc trong nền kinh tế thị trường. Những thành công đó thật đáng trân trọng.
Bước sang năm mới 2012, chúng ta vẫn còn đứng trước muôn vàn khó khăn, thách thức. Với tinh thần mới, khí thế mới, nhiều cơ hội mới, nhất định chúng ta sẽ giành được nhiều thắng lợi, góp phần xây dựng quê hương Phú Yên ngày càng giàu mạnh, văn minh, hiện đại.
Trước thềm năm mới, thay mặt hội Kiến trúc sư Phú Yên, tôi xin cảm ơn những sự ủng hộ chân thành, những đóng góp và đồng hành với Hội trong thời gian qua. Một lần nữa, xin chúc toàn thể đón một mùa Xuân mới An lành, Sức khỏe, Hạnh phúc, gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và lao động./.

CHỦ TỊCH
HỘI KIẾN TRÚC SƯ TỈNH PHÚ YÊN


Trần Hoài Nam


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi viết nhận xét, bạn hãy dùng tiếng Việt có dấu (kiểu Telex) và font chữ Unicode