Thứ Năm, 15 tháng 3, 2012

Bế giảng “Ứng dụng phong thủy trong QH và KT”

(Kienviet.net)  - Tiếp nối thành công khóa học A1 tổ chức ngày 9 tháng 9 năm 2011, viện Quy hoạch-Kiến trúc đô thị đã khai giảng chương trình A2 khóa học “Ứng dụng phong thủy trong quy hoạch và kiến trúc” ngày 9 tháng 12 năm 2011.
Đáp ứng nhu cầu của đông đảo các kiến trúc sư, kỹ sư và các bạn quan tâm đến khoa học Phong thủy, khóa học A2 diễn ra trên cơ sở phát huy những ưu điểm của khóa trước và tăng thời lượng bài tập thực hành nhằm giúp các học viên nhanh chóng tiếp thu kiến thức và ứng dụng lý thuyết vào thực tiễn.
Trong lễ khai giảng, PGS.TS.KTS Doãn Minh Khôi điểm lại những nét nổi bật của khóa học A1, đọc quyết định mở khóa đào tạo “Ứng dụng phong thủy trong quy hoạch và kiến trúc” chương trình A2 và giới thiệu đội ngũ giảng viên, chuyên gia của khóa A2 gồm:
- TS.KTS Doãn Quốc Khoa – viện Quy hoạch-Kiến trúc đô thị
- Ths Nguyễn Mạnh Linh – NCS, Giảng viên, Hôi phó hội Kinh dịch TG
- Ông Doãn Phú – Trưởng tiểu ban Phong thủy – TT Nghiên cứu tiềm năng con người (TTNCTNCN)
- Ông Nghiêm Thanh – tiểu ban Phong thủy – TTNGTNCN
- TS.KTS Phạm Việt Anh – Giảng viên ĐH Kiến trúc HN, tiểu ban Phongthủy – TTNCTNCN
- Ông Nguyễn Huy Quang – tiểu ban Phong thủy – TTNCTNCN
Tham gia khóa học A2 có 45 học viên trong đó có những những nhà quản lý như Tổng giám đốc Cty Sacidelta – bà Nguyễn Thị Việt, Phó giám đốc Cty Cubic – Ông Trần Vũ Lâm, Giám đốc Thư viện đại học Xây dựng – Ths Hồ Quốc Khánh và đông đảo kiến trúc sư, kỹ sư đến từ các Cty Tư vấn và thiết kế đầu tư xây dựng (bộ Quốc phòng), Cty CP Tư vấn thiết kế V.Team …
Mười buổi học không phải là thời gian dài nhưng đã đem lại cho học viên những  kiến thức cơ bản và chính thống nhất về phong thủy. Lớp học diễn ra trong không khí cởi mở bởi những trao đổi và tranh luận thẳng thắn giữa học viên và giảng viên. Trong bài thực hành, các học viên được chia làm 6 nhóm, tiến hành thực địa tại tòa nhà chung cư số 310 Minh Khai, Hà Nội. Các giảng viên đã giảng giải trực tiếp tại hiện trường, giải đáp các thắc mắc của học viên.
Buổi khảo sát thực địa đã đem lại sự hào hứng, say mê cho học viên bởi những khám phá thú vị và những ứng dụng linh hoạt phong thủy vào quy hoạch và kiến trúc.
Sau buổi thực hành, mỗi nhóm trình bày tại lớp bài làm của mình với sự góp ý của các giảng viên và học viên khác.
Kết thúc khóa học, các học viên được nghe hai bài giảng chuyên đề do thầy Doãn Phú và thầy Nguyễn Mạnh Linh trình bày. Các bài giảng chuyên đề trên nhấn mạnh tầm quan trọng của phong thủy kinh doanh và xây dựng nghĩa trang trong các đô thị trên thế giới.
Khóa học kết thúc tưng bừng với 95% học viên được cấp chứng chỉ. Các học viên đều có chung cảm xúc tiếc nuối khi kết thúc khóa học và rất mong muốn được tham gia chương trình B và C.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khi viết nhận xét, bạn hãy dùng tiếng Việt có dấu (kiểu Telex) và font chữ Unicode